Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết/. Support customers in case of need
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán/. Provide answers related to products and payments
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng/. Resolve complaints from customers
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng/.Refer customers to the right person to answer customer inquiries
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác/. Accurately process sales using cash register, scanner or other equipment
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng/ Payment by cash, bank card or other forms to customers
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng/. Return excess money to customers
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán/. Provide receipt after payment
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt/. Accurately calculate discounts and special offers
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt/. Stay up to date with all promotions and special offers
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có/. Receive promotional coupons if any
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng/. Ensure enough cash to return customers
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty/. Balance revenue and expenditure according to company procedures
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch/. Maintain accuracy in transactions
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ/. Keep the work area neat and clean
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Công ty Thực Phẩm Sạch BigGreen Việt Nam chính thức được thành lập ngày 14/4/2010 do kỹ sư -Th.s Nông Nghiệp Nguyễn Tiến Hưng lãnh đạo.
Cuối 2009 anh kỹ sư- Th.s Nông Nghiệp bắt đầu đưa sản phẩm “rau sạch’’ từ các dự án đến cho người tiêu dùng Hà Nội.Trải qua một thời gian gặp khó khăn khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng bởi kiến thức “rau sạch”còn rất mới so với người tiêu dùng nói chung.
Với sứ mệnh cao cả là mang lại bữa ăn dinh dưỡng và an toàn đến mọi người, mọi nhà. BigGreen không ngừng nỗ lực, luôn vận động, thay đổi, tìm kiếm cái mới để phục vụ khách hàng những giá trị cao nhất.
Với BigGreen, chất lượng sản phẩm là trên hết nhưng cái tâm của người trồng rau, người bán rau còn quý hơn. "Vàng thì thử lửa thử than" chứ sức khoẻ tính mạng con người thì không thể đem ra thử nghiệm.