Các phòng ban đang tuyển dụng tại BIGGREEN VIỆT NAM
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
- Tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn hàng hóa.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói)
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo Giám sát/ Trưởng ca nếu ngoài thẩm quyền và khả năng giải quyết.
- Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
- Tìm hiểu thói quen mua sắm của khách hàng tại để đóng góp thông tin cho việc xây dựng danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp.
- Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).
- Trưng bày hàng hóa
- Luôn đảm bảo đủ hàng trưng bày, không được phép thiếu hàng trên quầy kệ.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng và chính xác.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng thân thiết
- Tuân thủ tiêu chuẩn quy cách sản phẩm của WinMart, tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm nhằm giảm thiếu tỷ lệ hư hỏng, thất thoát, hao hụt.
- Kiểm tra thường xuyên bảng giá, tem giá (giá thường và giá khuyến mại), đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Đảm bảo tình trạng vệ sinh quầy kệ và hàng hóa trên quầy kệ.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định và hướng dẫn.
- Cập nhật số lượng hàng tồn, hàng hủy, hàng cận hạn/hết hạn, thất thoát và thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng theo đúng quy định
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ phân khu hàng hóa (layout) và sơ đồ trưng bày chi tiết hàng hóa (planogram) quy định.
- Đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Độ tuổi 19 - 30
- Lương cơ bản + KPIs tháng
- BHXH, BHYT, BH sức khỏe Bảo Việt
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
Công ty Thực Phẩm Sạch BigGreen Việt Nam chính thức được thành lập ngày 14/4/2010 do kỹ sư -Th.s Nông Nghiệp Nguyễn Tiến Hưng lãnh đạo.
Cuối 2009 anh kỹ sư- Th.s Nông Nghiệp bắt đầu đưa sản phẩm “rau sạch’’ từ các dự án đến cho người tiêu dùng Hà Nội.Trải qua một thời gian gặp khó khăn khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng bởi kiến thức “rau sạch”còn rất mới so với người tiêu dùng nói chung.
Với sứ mệnh cao cả là mang lại bữa ăn dinh dưỡng và an toàn đến mọi người, mọi nhà. BigGreen không ngừng nỗ lực, luôn vận động, thay đổi, tìm kiếm cái mới để phục vụ khách hàng những giá trị cao nhất.
Với BigGreen, chất lượng sản phẩm là trên hết nhưng cái tâm của người trồng rau, người bán rau còn quý hơn. "Vàng thì thử lửa thử than" chứ sức khoẻ tính mạng con người thì không thể đem ra thử nghiệm.