Mô tả công việc
- Thực hiện các chế độ liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN,....
- Kiểm tra các khoản thanh toán theo Chính Sách, Phúc Lợi của công ty.
- Tính lương, thưởng hàng tháng cho người lao động, thực hiện theo dõi dữ liệu chấm công của nhân viên trong công ty.
- Thực hiện công tác quản lý, giám sát người lao động.
- Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống quản lý nhân sự, quản lý các loại HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến NLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có thể đi công tác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel).
- Nam/Nữ, từ 22- 28 tuổi
- Giao tiếp tốt, trung thực, có khả năng xử lý tình huống.
- Tốt nghiệp ĐH tất cả các chuyên ngành liên quan Kinh tế (Nhân sự / QTKD / Kế toán / Ngoại ngữ / ....)
Quyền lợi
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu thử việc
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh
- Áp dụng theo Bộ luật lao động Việt Nam.
- Hỗ trợ xe đưa rước từ Hồ Chí Minh- Biên Hòa và ngược lại
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Công ty thương mại mỹ phẩm Hoàng Oanh Với 18 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển. Với phương châm “ Kiên trì – Bức phá – Thành công” cùng với đội ngũ lãnh đạo có trình độ và năng lực nhiệt tình, tận tâm trong công việc
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Mỹ phẩm Hoàng Oanh là nhà phân phối mỹ phẩm được đông đảo cộng đồng người mua sỉ biết đến là Nhà bán sỉ Mỹ Phẩm theo mô hình Online và trực tiếp tại cửa hàng. Chưa hết, Mặc dù cửa hàng MYPHAMHOANGOANH.COM đặt tại Bình Dương nhưng phạm vi kinh doanh của shop bao trùm trên toàn quốc. Nên dù bạn ở xa hay gần thì đều có thể yên tâm mua sỉ từ shop bạn nhé!