Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Tiktokshop, Shopee, Lazada, ...
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing, quảng cáo để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng
- Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả bán hàng trên các sàn TMĐT
- Quản lý đội ngũ livestreamer, cùng bàn bạc và đưa ra phương án gia tăng doanh số,
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các KOC, KOL, các đối tác sàn TMĐT
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình từ đặt hàng đến giao hàng diễn ra suôn sẻ
- Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng kịp thời và hiệu quả
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất cải tiến sản phẩm và chiến lược bán hàng
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh trên các sàn TMĐT
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm vận hành sàn
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành TMĐT, Marketing, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử và các sàn TMĐT phổ biến
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng bắt trend và áp dụng vào công việc
- Có tư duy phân tích và khả năng tổng hợp số liệu tốt
- Chủ động, sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng theo doanh số (thu nhập trung bình 12-18 triệu/tháng, có thể tăng không giới hạn theo lộ trình phát triển của nhãn hàng)
- Các gian hàng của nhãn hàng tiêu dùng, tỉ lệ khách quay lại cao, Brand định hướng phát triển lâu dài, bền vững.
- Được đào tạo về kỹ năng vận hành sàn TMĐT và kiến thức chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân trong môi trường năng động
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, thưởng hiệu suất, du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật,...
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.