Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada):
- Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả, đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đề ra.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến, chương trình nhằm thúc đẩy doanh số, tăng trưởng doanh thu.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng trên các sàn
2. Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hiệu suất then chốt (KPI) như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, đơn hàng hoàn thành.
- Nhận diện các cơ hội và thách thức, đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm vận hành các sàn thương mại điện tử.
- Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao năng lực cho nhóm nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất và đề xuất các biện pháp cải thiện
4. Quản lý mối quan hệ với đối tác sàn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trên các sàn thương mại điện tử.
- Đàm phán, ký kết các thỏa thuận hợp tác với đối tác sàn.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh trong quá trình hợp tác.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược marketing, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng liên tục tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Hỗ trợ các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Thương mại điện tử, Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm và ít nhất 03 năm tại vị trí Ecommerce Manager tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
Kiến thức
- Hiểu rõ về phân tích trang web, SEO, SEM và các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác;
Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt, có kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu thị trường và phát triển chân dung khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.