Mô tả công việc
Kết hợp cùng Sales, Marketing thực hiện các hoạt động quảng bá tại điểm bán.
Hỗ trợ sell out cho NPP trong khu vực được phân công.
Phụ trách các đại lý cấp 2, đại lý bán lẻ hiện có và khai thác thêm đại lý mới.
Theo dõi tình hình tồn kho, sell out của đại lý phụ trách.
Quản lý việc trưng bày sản phẩm, chăm sóc quầy kệ, hình ảnh thương hiệu Casper tại kênh chuỗi siêu thị
Tư vấn cho đại lý các tính năng nổi bật của Casper, tư vấn cho nhân viên bán hàng của đại lý cách bán sản phẩm Casper.
Tìm hiểu thông tin giá bán, chương trình bán hàng, tính năng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nhận chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch thực hiện để hoàn thành chỉ tiêu.
Báo cáo tình hình sell out, tình hình thị trường hàng tuần cho quản lý.
QUYỀN LỢI:
Các chính sách khác theo quy định của công ty;
Thưởng các dịp Lễ Tết
Phép năm 12 ngày/ năm;
Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7
Địa điểm làm việc : làm việc với các đại lý, nhà phân phối trên đại bàn khu vực được giao ở Hà Nội
Yêu cầu công việc
Sáng tạo, Chịu được áp lực công việc cao Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt;
Sử dụng phần mềm máy tính thành thạo.
Có phương tiện di chuyển (xe máy)
Sử dụng smartphone để cài đặt phần mềm của công ty.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
2- 3 năm kinh nghiệm, yêu thích nghề Sales. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện tử tiêu dùng. Am hiểu về thị trường, đặc biệt lĩnh vực điện tử điện lạnh, gia dụng
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.