Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm từ 2 năm về sale khách sạn trở lên ( tiệc, hội nghị)
Giao tiếp tiếng anh khá
Thanh thạo tin học văn phòng
Giao tiếp,đam phán tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.