Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Saint Gobain Việt Nam đang tìm kiếm 01 Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án phụ trách thị trường Miền Bắc!
Trách nhiệm của Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án bao gồm khám phá và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới & triển vọng, đàm phán các giao dịch và duy trì sự hài lòng của khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của công ty!
Vai trò chính:
1. Quản lý quan hệ khách hàng
• Chủ động phát triển và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Chịu trách nhiệm xây dựng và điều phối các mối quan hệ trên nhiều cấp độ giữa các tổ chức khách hàng, Nhà phát triển, Nhà tư vấn thiết kế, Tổng thầu, Thầu phụ và Saint-Gobain cũng như các bên liên quan khác.
• Chịu trách nhiệm phát triển vị thế Saint-Gobain trong cơ sở khách hàng hoặc khu vực thị trường của mình
• Tạo và truyền đạt các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng SGB (ví dụ: bán chéo).
• Quản lý và đưa ra dự báo bán hàng
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại với các bộ phận liên quan trong nội bộ Saint-Gobain
• Ghi lại thông tin khách hàng và thông tin liên hệ, duy trì dữ liệu khách hàng
2. Bán hàng Dự án
• Chịu trách nhiệm về các kênh, khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng và hợp đồng để đáp ứng mục tiêu ngân sách bán hàng và giá cả
• Xác thực nội dung đơn hàng nhận được từ khách hàng có phù hợp với kết quả của quá trình đàm phán, bao gồm các điều khoản và điều kiện, chất lượng và an toàn
• Duy trì thông tin đầy đủ về cơ hội dự án, tiềm năng dự án, scan thị trường
• Báo cáo kịp thời và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hóa chất xây dựng, ưu tiên nền tảng kỹ thuật Xây dựng công trình (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Vật liệu Xây dựng, Hóa chất xây dựng là một lợi thế)
• Nắm vững cách liên hệ với khách hàng, thuyết trình và đàm phán, chốt giao dịch, quy trình đấu thầu, hoạt động hậu mãi cũng như kiến thức cơ bản về hợp đồng và tài chính.
• Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
• Năng động, tích cực với cách tiếp cận hướng tới kết quả
• Kiến thức tốt về MS Office
• Có kinh nghiệm thực hành với phần mềm CRM là một lợi thế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.