Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, mở rộng thị trường xuất khẩu.
- Quản lý khách hàng, đàm phán hợp đồng, trao đổi công việc với khách hàng, theo dõi và xử lý các phản hồi.
- Làm các thủ tục liên quan xuất nhập khẩu như: Hợp đồng mua bán, chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ xuất nhập khẩu.
- Đọc, dịch các tài liệu chuyên ngành thú y.
- Chuẩn bị hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký sản phẩm.
- Các công việc khác do quản lý, Ban Giám Đốc phân công.
- Trao đổi chi tiết thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngoại thương, Đại học kinh tế
- Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.
- Sử dụng vi tính thành thạo.
- Chịu được áp lực cao, chịu khó trong công việc, chịu khó học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thoả thuận
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng…
- Được đào tạo, hướng dẫn các công việc liên quan xuất nhập khẩu.
- Được học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch mỗi năm một lần cùng Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và theo quy định của Công ty.
Công Ty TNHH Alwin Việt Nam: Công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất hộp cung cấp giấy vệ sinh bằng nhựa các loại...