Andashun Amazing Logistics

Hồ Chí Minh
Dưới 25 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Andashun Amazing Logistics

Vận tải
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Andashun Amazing Logistics

Cập nhật 05/11/2025 00:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics
Overseas Sales Logistics (Chinese Speaking)
Andashun Amazing Logistics
31 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Develop international air and sea freight customers by utilizing the company's platform;

- Collect and master customer information through various channels, understand and explore customer needs and willingness to cooperate;

- Regularly report the information of target customers to the superior. Under the guidance and supervision of the superior supervisor, follow up the target customers with goals, plans and methods, and complete the sales target;

- Track market trends, identify prospects, and grow customer relationships through effective service.

- Provide customers with professional international air freight, sea freight, trailer, customs clearance and other logistics services consulting and logistics distribution solutions;

- Be able to deal with the work process independently, including contract signing, order tracking, emergency situation handling, payment collection and urging, etc.;

- Promoting the organization and products;

- Understand our ideal customer and how they relate to our products;

- Support internal and external stakeholders to ensure projects and Sales support activities are completed to specifications and deadlines;

- Align any sales activity, point of sales and value add on service to ensure best in class quality and cost effectiveness with internal/external;

- Getting involve in pricing, quoting, RFQ and operational activities to make sure the best service to customers;

- Partner and build relationships with network;

- Other tasks and duty as per the assignment of Head Department and GM.

Yêu Cầu Công Việc

Skills Required                                                                                                     

- Knowledge of airfreight, sea freight, logistics…;

- Sound presentation and communication skills;

- Knowledge of developing, positive thinking;

- Team working.

Experience and Qualifications                                                                       

- Open for fresher (have experience in working in a logistics/freight forwarding environment specific in airfreight productivity is a plus)

- Developing solutions for major customers;

- Experienced in tools such as MS Excel/PPT/SharePoint etc.;

- Customer/ BD/ Operations Engagement;

- Written and spoken fluently in both English and Mandarin (know Cantonese is a plus).

Benefit                                                                                                                 

- Competitive package: Attractive salary, performance-based bonus, and commission;

- Clear career path: Fair and professional working environment with promotion opportunities;

- Onboarding & training: Comprehensive training on products, sales skills, and career development;

- Commission & incentives:

            + Sales commission based on monthly Gross Profit (GP);

            + Job file bonus for each handled shipment;

            + Special commission for new customer/agent development;

            + KPI bonus, 13th-month salary, holiday and year-end bonuses.

- Insurance & healthcare:

            + 100% salary-based compulsory insurance;

            + Premium PVI 24/7 health package.

- Allowances: Lunch, phone, transportation, and business travel;

- Company activities: Annual trip, team building, birthday & holiday celebrations, and other welfare programs;

- Supportive workplace: Dynamic, collaborative, and growth-oriented environment.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
L06-03 Tòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics
Andashun Amazing Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
Dưới 25 nhân viên
Địa điểm:
L06-03 Tòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào tháng 7 năm 2006 với tư cách là doanh nghiệp giao nhận vận tải quốc tế loại A được Bộ Thương mại, Bộ Truyền thông và Tổng cục Hải quan phê duyệt, Anda Shun International Logistics đóng vai trò chủ đạo trong ngành, có đủ năng lực trong giao nhận hàng hóa và cũng là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế Trung Quốc (CIFA) và Liên minh Hàng hóa Thế giới (WCA), v.v. Sau khi được đầu tư chiến lược từ China International Marine Containers (Group) Ltd. (CIMC) vào tháng 500/200, công ty được đổi tên thành CIMC Anda Shun International Logistics Co., Ltd. Với hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, CIMC Anda Shun Logistics sở hữu hơn 30+ đại lý hợp tác và một số chi nhánh ở nước ngoài tại hơn <> quốc gia và khu vực, đồng thời là các công ty con hoạt động trong nước tại hơn <>+ thành phố.

CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.

Bằng cách luôn thực hành triết lý hoạt động "Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả", công ty cải thiện chất lượng với tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách với tính toàn vẹn và phản ánh giá trị với dịch vụ!

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu về mặt thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.

  • Bằng việc luôn thực hành triết lý hoạt động “Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả”, công ty nâng cao chất lượng bằng tính chuyên nghiệp, rút ​​ngắn khoảng cách bằng tính chính trực và phản ánh giá trị bằng dịch vụ!

  • Sứ mệnh của chúng tôi: thông qua nhân tài, công nghệ, dữ liệu và mạng lưới, tầm nhìn của ANDASHUN là xây dựng một nền tảng hậu cần kết nối tất cả các bộ phận để tạo ra một hệ sinh thái công nghiệp nhằm góp phần phát triển lâu dài của công ty

  • Tầm nhìn của chúng tôi: Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng và chi phí phù hợp nhất bằng cách tham gia vào nhóm ANDASHUN của chúng tôi


Những nghề phổ biến tại Andashun Amazing Logistics

Bạn làm việc tại Andashun Amazing Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Andashun Amazing Logistics

Andashun Amazing Logistics

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo