Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Khảo sát về dịch vụ sau khi sửa chữa
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc: 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kì
Ca HC: 8h00-16h00 (Chủ yếu)
Ca 1: 12h00-16h00
Ca 2: 16h00- 20h00
3. Địa điểm làm việc: Tầng 17, tòa nhà VTC số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6 - 8M/tháng
- Parttime: 25k/h
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT,... sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường Trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, giọng không quá lỗi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Brilliant Việt Nam thuộc Brilliant Group là chuỗi trường ngoại ngữ danh tiếng ở Đông Nam Á đã đạt được thành tựu nhất định ở Philipines, Indonesia và Việt Nam. Brilliant Việt Nam được thành lập từ năm 2014, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục hướng đến học viên sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai. Thế mạnh đào tạo của Brilliant Việt Nam là Tiếng anh thương mại, Tiếng anh tổng quát, chứng chỉ TOEIC/IELTS quốc tế mọi cấp độ.
Hiện nay, Brilliant Việt Nam đã có 04 trụ sở :
- Hồ Chí Minh: Lê Thánh Tôn Centre, Crescent Centre.
- Hà Nội: Kim Mã Centre, West Lake Centre.