Mô tả công việc
- Giải quyết các đơn hàng từ khách hàng và nhân viên trả hàng, thu hồi bàn giao chứng từ cho khách.
- Làm việc tại Bưu cục Nguyễn Thái Học
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại. cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty tới khách hàng,
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn
- Gắn bó với công ty lâu dài
- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 28 trở lên
Quyền lợi
- Thu nhập Theo thỏa thuận
- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13
- Ký hợp đồng lao động, đảm bảo chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT
- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Brilliant Việt Nam thuộc Brilliant Group là chuỗi trường ngoại ngữ danh tiếng ở Đông Nam Á đã đạt được thành tựu nhất định ở Philipines, Indonesia và Việt Nam. Brilliant Việt Nam được thành lập từ năm 2014, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục hướng đến học viên sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai. Thế mạnh đào tạo của Brilliant Việt Nam là Tiếng anh thương mại, Tiếng anh tổng quát, chứng chỉ TOEIC/IELTS quốc tế mọi cấp độ.
Hiện nay, Brilliant Việt Nam đã có 04 trụ sở :
- Hồ Chí Minh: Lê Thánh Tôn Centre, Crescent Centre.
- Hà Nội: Kim Mã Centre, West Lake Centre.