Mô tả công việc
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.
- Kỹ năng
Phản ứng nhanh.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 10 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
Brilliant Việt Nam thuộc Brilliant Group là chuỗi trường ngoại ngữ danh tiếng ở Đông Nam Á đã đạt được thành tựu nhất định ở Philipines, Indonesia và Việt Nam. Brilliant Việt Nam được thành lập từ năm 2014, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục hướng đến học viên sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai. Thế mạnh đào tạo của Brilliant Việt Nam là Tiếng anh thương mại, Tiếng anh tổng quát, chứng chỉ TOEIC/IELTS quốc tế mọi cấp độ.
Hiện nay, Brilliant Việt Nam đã có 04 trụ sở :
- Hồ Chí Minh: Lê Thánh Tôn Centre, Crescent Centre.
- Hà Nội: Kim Mã Centre, West Lake Centre.