Mô tả công việc
- Đăng bài Zalo/Facebook, giới thiệu sản phẩm, chương trình đến khách hàng
- Chăm sóc, hỏi thăm khách hàng
- Lên đơn hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tương đương
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng là một lợi thế
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Brilliant Việt Nam thuộc Brilliant Group là chuỗi trường ngoại ngữ danh tiếng ở Đông Nam Á đã đạt được thành tựu nhất định ở Philipines, Indonesia và Việt Nam. Brilliant Việt Nam được thành lập từ năm 2014, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục hướng đến học viên sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai. Thế mạnh đào tạo của Brilliant Việt Nam là Tiếng anh thương mại, Tiếng anh tổng quát, chứng chỉ TOEIC/IELTS quốc tế mọi cấp độ.
Hiện nay, Brilliant Việt Nam đã có 04 trụ sở :
- Hồ Chí Minh: Lê Thánh Tôn Centre, Crescent Centre.
- Hà Nội: Kim Mã Centre, West Lake Centre.