Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng.
Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt.
Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 83 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online.
MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.
MÔ TẢ:
Quản lý Bp. IT thực hiện các công việc:
1. Quản lý hạ tầng và bảo mật:
- Đảm bảo toàn bộ hạ tầng IT của công ty hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
- Giám sát và triển khai các biện pháp bảo mật hệ thống nhằm bảo vệ dữ liệu và tài sản công nghệ của công ty.
2. Đầu mối liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ:
- Là cầu nối giữa công ty và các nhà cung cấp dịch vụ cho các hệ thống như iPOS, SAP, MC Tool, phần mềm chấm công, và các phần mềm hỗ trợ khác.
- Đảm bảo sự hỗ trợ kịp thời và chất lượng dịch vụ cho người dùng cuối tại các cửa hàng và văn phòng.
3. Quản lý ngân sách IT:
- Lập kế hoạch, theo dõi và quản lý ngân sách IT, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tối ưu hóa tài nguyên công nghệ.
4. Quản lý hệ thống servers:
- Chịu trách nhiệm quản lý các server, đảm bảo hệ thống lưu trữ và xử lý dữ liệu hoạt động ổn định, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và phát triển của công ty.
5. Đảm bảo vận hành hệ thống mạng và camera:
- Giám sát và duy trì hệ thống mạng, đảm bảo tính liên tục và ổn định của kết nối tại các cửa hàng.
- Quản lý hệ thống camera giám sát, đảm bảo dữ liệu được lưu trữ và truy xuất khi cần thiết.
6. Quản lý trang thiết bị IT:
- Chịu trách nhiệm quản lý và bảo trì tài sản công nghệ thông tin, bao gồm laptop, máy tính để bàn, thiết bị mạng, và các thiết bị công nghệ khác.
- Đảm bảo thiết bị được phân phối và bảo trì đúng quy định, hỗ trợ các bộ phận sử dụng hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
- Trên 5 năm kinh nghiệm, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong các chuỗi F&B (nhà hàng, cửa hàng thực phẩm đồ uống).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần dịch vụ khách hàng.
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý ngân sách.
- Tinh thần teamwork hướng đến mục tiêu chung.
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý vấn đề tốt.
QUYỀN LỢI:
- Thử việc 100% lương, đóng BHXH ngay thời gian thử việc
- Bảo hiểm 24/7
- Lương tháng 13
- Chế độ xem xét đánh giá định kỳ, chính sách ưu đãi nội bộ.
- Môi trường trẻ, nhiều hoạt động nội bộ gắn kết.
- Nhiều chương trình đào tạo phát triển chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY TNHH APERIA SOLUTIONS là công ty dẫn đầu về các giải pháp SaaS cho ngành Thanh toán và Tuân thủ . Aperia là một công ty tư vấn quản lý và fintech có trụ sở tại Texas, chuyên tạo ra các ứng dụng SaaS tùy chỉnh và các giải pháp dựa trên phần mềm khác cho ngành thanh toán, ngân hàng và xử lý.
Được thành lập vào năm 1999, Aperia cung cấp nền tảng thông tin kinh doanh, quản lý rủi ro, tuân thủ và thông tin khách hàng. Với các văn phòng tại Dallas, Washington DC và Việt Nam, Aperia là một tổ chức toàn cầu có nhịp độ phát triển nhanh, luôn nỗ lực nâng cao hiệu quả trong các hoạt động tuân thủ, rủi ro và dịch vụ khách hàng.
Review Aperia Solutions Vietnam Co Ltd
Bảo hiểm full lương, thưởng tháng 13 đầy đủ(RV)
Đồng nghiệp siu giỏi siu nhiệt tình (RV)
Có nhiều phúc lợi tốt cho nhân viên(RV)