Việc làm Nexgen packaging

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BAO BÌ NEXGEN VIỆT NAM
[Urgent] Billing Clerk / Nhân Viên Xử Lý Hóa Đơn Thanh Toán, Giao Dịch | Night Shift | Lương 14 Mil ++
Nexgen packaging
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
ĐỊNH NGHĨA BILLING CLERK:
Sau khi khách hàng ký hợp đồng tham gia chương trình, khách hàng sẽ được ngân hàng tạo một tài khoản để đảm bảo việc tiết kiệm và chi trả theo đúng kế hoạch của công ty/ngân hàng đưa ra.
Nhiệm vụ của các bạn Billing Clerk sẽ là cầu nối hỗ trợ khách hàng theo dõi xuyên suốt quá trình thanh toán về các thông tin tài khoản, con số, giấy tờ và một số vấn đề khác liên quan.
Lưu ý đây là bộ phận hỗ trợ khách hàng thực hiện việc chi trả theo offer xóa nợ/giảm nợ từ ngân hàng đã được thỏa thuận và thống nhất giữa khách hàng và ngân hàng, KHÔNG PHẢI là bộ phận thu hồi hoặc xử lý nợ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và sử dụng tài khoản được chỉ định.
- Chủ động theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng.
- Liên hệ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan (nếu cần).
- Cập nhật thông tin của khách hàng về vấn đề thanh toán trên CRM đầy đủ và chính xác.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết những thắc mắc, khiếu nại về quy trình thanh toán trong suốt thời gian triển khai kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo quản lý.YÊU CẦU:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân Viên Thanh Toán/Nhân viên giao dịch hoặc các vị trí liên quan: Thanh toán/ Xử lý dòng tiền,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc) do thị trường làm việc 100% US.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng tính toán nhanh nhạy và xử lý tốt các vấn đề liên quan đến số liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt & giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.
- Welcome những ứng viên có level cao hơn (Middle/Senior - lương thỏa thuận theo năng lực).
PHÚC LỢI:
- Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14,000,000 VNĐ + Bonus.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 50 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
- Loại hình làm việc: Full-time.
- Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
- Thời gian làm việc: 22:30 - 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
- Quy trình phỏng vấn:
+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại
+ Vòng 2: Phỏng vấn văn hóa & Test Tiếng Anh
+ Vòng 3: Phỏng vấn chuyên môn
+ Vòng 4: Offer letter
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Tiêu đề: [Billing Clerk] Họ tên
- Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!Thưởng
Thu nhập cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực + Bonus
Nghỉ phép có lương
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng
Khác
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BAO BÌ NEXGEN VIỆT NAM
Nexgen packaging Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Mission

Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.

Những nghề phổ biến tại Nexgen packaging

Bạn làm việc tại Nexgen packaging? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nexgen packaging

Nexgen packaging

Click để đánh giá