Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Mission
Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.
Review Nexgen packaging
Giờ làm việc linh hoạt, văn hóa của công ty rất thoải mái. Ban quản lý thích quản lý vi mô, nhỏ lẻ (id)
Đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ. Không gian văn phòng được bảo trì tốt và thoải mái. Nhưng quản lý kém, không có cơ hội phát triển cho nhân viên. (gl)
Giờ làm việc linh hoạt, lãnh đạo dễ gần và khiến bạn cảm thấy như gia đình. Không khí làm việc khá vui vẻ. (gl)