Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khoản phải thu của E-commerce
- Kiểm tra doanh thu, số lượng, đơn giá, mã giảm giá trên từng giao dịch
- Kiểm soát các khoản phải thu với bên giao hàng thu hộ COD (cash on delivery)
- Kiểm tra thu tiền về qua các kênh: cà thẻ, chuyển khoản, VNpay, Zalo, Payoo ….
- Theo dõi công nợ theo từng đối tượng khách hàng, kiểm soát số dư cuối tháng
- Khoản phải trả của phòng E-commerce:
- Kiểm tra, làm đề nghị thanh toán đối với các khoản phí phải trả cho COD; các khoản phí cho kênh thu tiền trung gian
- Làm đề nghị hoàn tiền cho khách do trả hàng trong thời hạn, do khiếu nại …
- Các khoản phải trả khác có liên quan của khâu E-commerce (nếu có)
- Lập báo cáo :
- Theo định kỳ lập báo cáo công nợ và giải trình các khoản công nợ với cấp quản lý
- Nhận và gởi các bản đối chiếu xác nhận công nợ
- Định kỳ với các đối tác cung cấp dịch vụ cộng thêm & đối tác phát triển kinh doanh. Thực hiện đối soát định kỳ, thanh toán
- Quản lý việc đối chiếu công nợ và thực hiện hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, thu hồi nợ của khách hàng.
- Các công viêc khác theo sự phân công của leader và trưởng, phó phòng kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên môn kế toán.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên trong công ty bán lẻ và thương mại điện tử.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao và làm việc theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa + Phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 30 ngày
- Độ tuổi: 23 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (09h sáng - 18h chiều)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Thưởng Lễ, Tết
- Tham gia các sự kiện của công ty (Private Sale, Year End Party,...) - Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép năm, và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Mission
Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.
Review Nexgen packaging
Giờ làm việc linh hoạt, văn hóa của công ty rất thoải mái. Ban quản lý thích quản lý vi mô, nhỏ lẻ (id)
Đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ. Không gian văn phòng được bảo trì tốt và thoải mái. Nhưng quản lý kém, không có cơ hội phát triển cho nhân viên. (gl)
Giờ làm việc linh hoạt, lãnh đạo dễ gần và khiến bạn cảm thấy như gia đình. Không khí làm việc khá vui vẻ. (gl)