Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Số lượng tuyển: 01 nhân viên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
THEO DÕI, QUẢN LÝ DOANH THU/ CHI PHÍ/ GIÁ VỐN VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
- Quản lý hợp đồng với khách hàng, thầu phụ và phương án kinh doanh của từng hợp đồng
- Xác nhận các khoản doanh thu, chi phí tương ứng trong kỳ và lập phiếu kế toán hạch toán thu nhập, chi phí
- Kiểm tra và xác nhận yêu cầu xuất hóa đơn, xuất hóa đơn và chuyển trả hóa hơn cho khách hàng
- Giám sát và hạch toán đầy đủ giá vốn tương ứng với doanh thu, thu hồi đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu vào, chi phí làm hàng
- So sánh hiệu quả từng hợp đồng với phương án kinh doanh, phân tích nguyên nhân sai lệch
- Phân tích công nợ theo tuổi nợ, thu hồi công nợ, thanh toán nợ đến hạn
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, đơn vị thành viên, thầu phụ để giải quyết các thương vụ, hạn chế tối đa tổn thất cho Công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, theo yêu cầu
CHI PHÍ PHÂN BỔ/ DOANH THU CHƯA THỰC HIỆN/ PHẢI THU PHẢI TRẢ KHÁC
- Phân bổ các khoản chi phí đã trả, phân bổ các khoản doanh thu chưa xuất hóa đơn
- Trích trước doanh thu chưa xuất hóa đơn và giá vốn tương ứng
THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics
- Có kiến thức về chuẩn mực kế toán Việt Nam, phân tích tài chính
- Kỹ năng khai thác nhanh dữ liệu báo cáo từ phần mềm kế toán
- Kỹ năng làm báo cáo doanh thu/chi phí
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng tốt kĩ năng tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
- Có xe đưa đón CBNV ở xa
- Trang bị laptop phục vụ công việc
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Mission
Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.
Review Nexgen packaging
Giờ làm việc linh hoạt, văn hóa của công ty rất thoải mái. Ban quản lý thích quản lý vi mô, nhỏ lẻ (id)
Đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ. Không gian văn phòng được bảo trì tốt và thoải mái. Nhưng quản lý kém, không có cơ hội phát triển cho nhân viên. (gl)
Giờ làm việc linh hoạt, lãnh đạo dễ gần và khiến bạn cảm thấy như gia đình. Không khí làm việc khá vui vẻ. (gl)