Mô tả công việc
- Thường xuyên tuần tra trung tâm thương mại để kiểm tra tình hình khách thuê. Phối hợp chặt chẽ với khách thuê để đảm bảo công các vận hành diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phân tích doanh thu bán hàng hàng ngày của khách thuê để tìm ra điểm tốt và điểm chưa tốt, họp với quản lý cửa hàng để trao đổi về việc trưng bày sản phẩm, hiệu quả làm việc của nhân viên và các sự kiện hợp tác (nếu có) (15%);
- Gặp gỡ các chủ cửa hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ và góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của họ (15%);
- Ghi nhận các góp ý của khách hàng và trao đổi với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp (10%);
- Hỗ trợ Marketing: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi dành của khách thuê và các chiến dịch của AEON MALL Tân Phú Celadon, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng (15%);
- Hỗ trợ Cho thuê: Hỗ trợ cho thuê kho/biển quảng cáo, phụ trách hỗ trợ các khách thuê trả mặt bằng và hướng dẫn khách thuê mới tất cả các quy định và thủ tục để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phụ trách lập báo cáo bán hàng và chuẩn bị cho cuộc họp khách thuê (10%);
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Bất kỳ lĩnh vực nào);
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan là điểm cộng. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office;
- Có khả năng phân tích và tư duy dịch vụ khách hàng;
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng chịu áp lực công việc;
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
Là Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Tự hào là Doanh nghiệp được đầu tư bởi hai tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam - Tập đoàn Tokio Marine và Tập đoàn Bảo Việt.
Tokio Marine vinh dự được đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước trong suốt hơn 20 năm qua thông qua các giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng với chất lượng Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm thất nghiệp
- Hỗ trợ bảo hiểm y tế cho các thành viên gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Ngày hội gia đình
- Hội nghị thường niên
- Kỷ niệm công ty
- Sinh nhật nhân viên hàng tháng
- Ngày phụ nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Chúng tôi bắt đầu với cái tên "Công ty Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam - VIA", công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với 3 cổ đông - Bảo Việt (51%); Commercial Union (24.5%) và Tokio Marine (24.5%).
- Công ty có vốn pháp định 6.000.000 USD và được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1997, Công ty thành lập Chi nhánh tại Hà Nội và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khu vực miền Bắc Việt Nam.
- Năm 2002, Tokio Marine mua lại phần vốn góp của Commercial Union. Từ đó, tỷ lệ phần góp vốn của Tokio Marine là 49% và Bảo Việt là 51%.
- Năm 2009, Vốn Điều lệ của Công ty là 300.000.000.000 VNĐ. Công ty được phép cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng, Trụ sở chính được chuyển ra Hà Nội.
- Năm 2010, Công ty được đổi tên thành “Công ty Liên doanh Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine”.
- Năm 2012, Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Hải Phòng.
- Năm 2013, Công ty được đổi tên thành "Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine" nhằm đáp ứng quy định mới của Luật Kinh Doanh Bảo hiểm.
- Năm 2016, Tokio Marine tăng tỷ lệ sở hữu vốn từ 49% lên 51%.
- Năm 2020, Công ty kỷ niệm 24 năm trưởng thành và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty được đổi tên thành "Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam".
Mission
Thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tối ưu, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cung cấp tới Quý khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất, và không ngừng đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam, một xã hội được xây dựng và củng cố dựa trên sự tin tưởng.