Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Customer & Partnership Development
1.1 Customer development
- Customer acquisition: Develop strategies to attract new customers through targeted outreach, promotions, and marketing efforts.
- Customer retention & loyalty programs: Design and manage loyalty initiatives to enhance customer retention and repeat purchases.
- Boost category penetration: By promoting underutilized product lines, driving larger and more diverse purchases.
- Data-driven insights: Analyze customer data and trends to identify opportunities for personalization and upselling.
1.2 Partnership development
- Identify strategic partnerships: Research and identify potential partners (brands, platforms, hospital or others retailers…) that can help recruit new customers.
- Customer-focused collaborations: Develop and execute partnership initiatives that are primarily focused on customer acquisition, including referral programs, co-branded marketing campaigns, and incentive-driven collaborations
- Negotiate & manage agreements: Lead partnership negotiations and manage ongoing relationships with partners to ensure mutual value and growth.
2. Collaboration & Leadership
- Cross-functional collaboration: Work closely with related teams to ensure cohesive customer and partnership strategies.
- Team leadership: Mentor junior team members and provide guidance on best practices for customer engagement and partnership management.
- Performance tracking: Monitor KPIs related to customer satisfaction, partnership performance, and adjust strategies as needed.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree in Marketing, Business administration, Economics or related field is preferred.
- A minimum of 2 years of managerial experience (line manager) in business development, customer relationship management, or partnership development.
- Strong analytical skills coupled with project management and planning skills.
- Deep understanding of retail market dynamics, trends, and consumer behavior.
- Strong negotiation and relationship-building skills, with experience managing partnerships.
- Dynamic working and pro-activeness at work and multi-tasking skills.
Benefit
- Annual bonus: 2 - 3 months under minimum KPI requirement
- Fast promotion opportunities based on personal ability
- Work in a dynamic, open, creative environment
- Regular training, company team building, birthday bonus
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 27 - 34
- Thời gian làm việc: Working time: 8:30 - 17:30 Monday - Friday
- Lương: Cạnh tranh
Là Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Tự hào là Doanh nghiệp được đầu tư bởi hai tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam - Tập đoàn Tokio Marine và Tập đoàn Bảo Việt.
Tokio Marine vinh dự được đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước trong suốt hơn 20 năm qua thông qua các giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng với chất lượng Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm thất nghiệp
- Hỗ trợ bảo hiểm y tế cho các thành viên gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Ngày hội gia đình
- Hội nghị thường niên
- Kỷ niệm công ty
- Sinh nhật nhân viên hàng tháng
- Ngày phụ nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Chúng tôi bắt đầu với cái tên "Công ty Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam - VIA", công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với 3 cổ đông - Bảo Việt (51%); Commercial Union (24.5%) và Tokio Marine (24.5%).
- Công ty có vốn pháp định 6.000.000 USD và được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1997, Công ty thành lập Chi nhánh tại Hà Nội và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khu vực miền Bắc Việt Nam.
- Năm 2002, Tokio Marine mua lại phần vốn góp của Commercial Union. Từ đó, tỷ lệ phần góp vốn của Tokio Marine là 49% và Bảo Việt là 51%.
- Năm 2009, Vốn Điều lệ của Công ty là 300.000.000.000 VNĐ. Công ty được phép cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng, Trụ sở chính được chuyển ra Hà Nội.
- Năm 2010, Công ty được đổi tên thành “Công ty Liên doanh Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine”.
- Năm 2012, Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Hải Phòng.
- Năm 2013, Công ty được đổi tên thành "Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine" nhằm đáp ứng quy định mới của Luật Kinh Doanh Bảo hiểm.
- Năm 2016, Tokio Marine tăng tỷ lệ sở hữu vốn từ 49% lên 51%.
- Năm 2020, Công ty kỷ niệm 24 năm trưởng thành và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty được đổi tên thành "Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam".
Mission
Thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tối ưu, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cung cấp tới Quý khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất, và không ngừng đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam, một xã hội được xây dựng và củng cố dựa trên sự tin tưởng.