Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Là Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Tự hào là Doanh nghiệp được đầu tư bởi hai tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam - Tập đoàn Tokio Marine và Tập đoàn Bảo Việt.
Tokio Marine vinh dự được đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước trong suốt hơn 20 năm qua thông qua các giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng với chất lượng Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm thất nghiệp
- Hỗ trợ bảo hiểm y tế cho các thành viên gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Ngày hội gia đình
- Hội nghị thường niên
- Kỷ niệm công ty
- Sinh nhật nhân viên hàng tháng
- Ngày phụ nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Chúng tôi bắt đầu với cái tên "Công ty Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam - VIA", công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với 3 cổ đông - Bảo Việt (51%); Commercial Union (24.5%) và Tokio Marine (24.5%).
- Công ty có vốn pháp định 6.000.000 USD và được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1997, Công ty thành lập Chi nhánh tại Hà Nội và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khu vực miền Bắc Việt Nam.
- Năm 2002, Tokio Marine mua lại phần vốn góp của Commercial Union. Từ đó, tỷ lệ phần góp vốn của Tokio Marine là 49% và Bảo Việt là 51%.
- Năm 2009, Vốn Điều lệ của Công ty là 300.000.000.000 VNĐ. Công ty được phép cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng, Trụ sở chính được chuyển ra Hà Nội.
- Năm 2010, Công ty được đổi tên thành “Công ty Liên doanh Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine”.
- Năm 2012, Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Hải Phòng.
- Năm 2013, Công ty được đổi tên thành "Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine" nhằm đáp ứng quy định mới của Luật Kinh Doanh Bảo hiểm.
- Năm 2016, Tokio Marine tăng tỷ lệ sở hữu vốn từ 49% lên 51%.
- Năm 2020, Công ty kỷ niệm 24 năm trưởng thành và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty được đổi tên thành "Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam".
Mission
Thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tối ưu, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cung cấp tới Quý khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất, và không ngừng đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam, một xã hội được xây dựng và củng cố dựa trên sự tin tưởng.