Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
KHU VỰC LÀM VIỆC:
- Quãng Trị - Đà Nẵng - Huế - Quãng Ngãi
BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh hoặc Giám Đốc kinh doanh.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.
- Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
1. Kinh doanh/ Bán hàng:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần
2. Thông tin thị trường
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
3. Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
KẾT QUẢ:
- Đạt được doanh số bán hàng đề ra
- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý
- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Sinh học, Công Nghệ sinh học, Dược, Công nghệ Thực phẩm.
Kinh nghiệm: 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food); các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care); Thức ăn chăn nuôi; Thực phẩm
Năng lực:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Định hướng dịch vụ khách hàng
- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác
- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình
- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo
- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo
Ngôn ngữ:
- Tiếng Việt
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác thường xuyên
- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường
- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro
- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 37
- Lương: Cạnh tranh
Là Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Tự hào là Doanh nghiệp được đầu tư bởi hai tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam - Tập đoàn Tokio Marine và Tập đoàn Bảo Việt.
Tokio Marine vinh dự được đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước trong suốt hơn 20 năm qua thông qua các giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng với chất lượng Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm thất nghiệp
- Hỗ trợ bảo hiểm y tế cho các thành viên gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Ngày hội gia đình
- Hội nghị thường niên
- Kỷ niệm công ty
- Sinh nhật nhân viên hàng tháng
- Ngày phụ nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Chúng tôi bắt đầu với cái tên "Công ty Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam - VIA", công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với 3 cổ đông - Bảo Việt (51%); Commercial Union (24.5%) và Tokio Marine (24.5%).
- Công ty có vốn pháp định 6.000.000 USD và được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1997, Công ty thành lập Chi nhánh tại Hà Nội và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khu vực miền Bắc Việt Nam.
- Năm 2002, Tokio Marine mua lại phần vốn góp của Commercial Union. Từ đó, tỷ lệ phần góp vốn của Tokio Marine là 49% và Bảo Việt là 51%.
- Năm 2009, Vốn Điều lệ của Công ty là 300.000.000.000 VNĐ. Công ty được phép cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng, Trụ sở chính được chuyển ra Hà Nội.
- Năm 2010, Công ty được đổi tên thành “Công ty Liên doanh Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine”.
- Năm 2012, Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Hải Phòng.
- Năm 2013, Công ty được đổi tên thành "Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine" nhằm đáp ứng quy định mới của Luật Kinh Doanh Bảo hiểm.
- Năm 2016, Tokio Marine tăng tỷ lệ sở hữu vốn từ 49% lên 51%.
- Năm 2020, Công ty kỷ niệm 24 năm trưởng thành và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty được đổi tên thành "Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam".
Mission
Thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tối ưu, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cung cấp tới Quý khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất, và không ngừng đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam, một xã hội được xây dựng và củng cố dựa trên sự tin tưởng.