Mô tả công việc
Hữu Toàn là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm về máy phát điện. Chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi.
Hữu Toàn đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để cùng với công ty mang đến những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Chăm sóc, quản lý và phát triển doanh số từ nguồn Dịch vụ Bảo trì, Bảo dưỡng MPĐ.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
B. Phát triển và khai thác danh mục khách hàng mới cho Các dịch vụ khác như Sửa chữa, Bảo trì thay vật tư, Cho thuê máy sự kiện hoặc lâu dài, Thầu công.
Chủ động tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin đa dạng cho các dịch vụ sau:
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Yêu cầu công việc
Có tố chất và đam mê công việc bán hàng, luôn hướng đến khách hàng và tạo ra kết quả
Chăm chỉ, tỉ mỉ, có thể hợp tác tốt với các bộ phận liên quan
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Có kiến thức về kỹ thuật Cơ, Điện... là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Là Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Tự hào là Doanh nghiệp được đầu tư bởi hai tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam - Tập đoàn Tokio Marine và Tập đoàn Bảo Việt.
Tokio Marine vinh dự được đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước trong suốt hơn 20 năm qua thông qua các giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng với chất lượng Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm thất nghiệp
- Hỗ trợ bảo hiểm y tế cho các thành viên gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Ngày hội gia đình
- Hội nghị thường niên
- Kỷ niệm công ty
- Sinh nhật nhân viên hàng tháng
- Ngày phụ nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Chúng tôi bắt đầu với cái tên "Công ty Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam - VIA", công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với 3 cổ đông - Bảo Việt (51%); Commercial Union (24.5%) và Tokio Marine (24.5%).
- Công ty có vốn pháp định 6.000.000 USD và được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1997, Công ty thành lập Chi nhánh tại Hà Nội và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khu vực miền Bắc Việt Nam.
- Năm 2002, Tokio Marine mua lại phần vốn góp của Commercial Union. Từ đó, tỷ lệ phần góp vốn của Tokio Marine là 49% và Bảo Việt là 51%.
- Năm 2009, Vốn Điều lệ của Công ty là 300.000.000.000 VNĐ. Công ty được phép cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng, Trụ sở chính được chuyển ra Hà Nội.
- Năm 2010, Công ty được đổi tên thành “Công ty Liên doanh Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine”.
- Năm 2012, Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Hải Phòng.
- Năm 2013, Công ty được đổi tên thành "Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine" nhằm đáp ứng quy định mới của Luật Kinh Doanh Bảo hiểm.
- Năm 2016, Tokio Marine tăng tỷ lệ sở hữu vốn từ 49% lên 51%.
- Năm 2020, Công ty kỷ niệm 24 năm trưởng thành và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty được đổi tên thành "Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam".
Mission
Thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tối ưu, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cung cấp tới Quý khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất, và không ngừng đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam, một xã hội được xây dựng và củng cố dựa trên sự tin tưởng.