Mô tả công việc
1. Công tác tổ chức và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Thiết lập biểu mẫu, tổ chức việc cập nhật và giám sát việc lưu giữ hồ sơ khách hàng cũng như cơ sở dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và giá bán trên bảng tính excel và phần mềm quản trị bán hàng.
- Kiểm soát luồng công việc và hệ thống phần mềm quản trị bán hàng để đảm bảo các quá trình bán hàng, tiếp nhận, xử lý đơn hàng và giao hàng được thực hiện trôi chảy, giảm thiểu thao tác thủ công.
- Phân công và kiểm soát việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, catalogue, bảng giá, tiêu chuẩn sản phẩm, công văn, hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, các tài liệu và công cụ khác để phục vụ các hoạt động bán hàng.
- Chỉ đạo việc tiếp nhận, tổng hợp và phân loại các các thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng, gửi cho các bộ phận có liên quan giải quyết, theo dõi và báo cáo về kết quả giải quyết.
2. Công tác giám sát việc tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chỉ đạo và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng...) từ khi tiếp nhận đơn hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận giao hàng, bộ phận kế toán và các kênh bán hàng để kiểm soát và đôn đốc việc giao hàng cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa luôn được giao đủ số lượng và đúng tiến độ.
3. Công tác tổng hợp, phân tích và báo các các số liệu bán hàng
- Tạo các báo cáo bán hàng và trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản trị bán hàng.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng từng thời kỳ, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, từng nhãn hàng, v.v.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm của khách hàng để các kênh bán hàng có thể lập kế hoạch bán hàng cho giai đoạn kế tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng tại doanh nghiệp FMCG.
- Kiến thức chuyên sâu về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực thương mại.
- Hiểu biết về hệ thống phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Khả năng hiểu và phân tích được data, các chỉ số về hiệu quả của hoạt động bán hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Power BI
- Tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đội ngũ sale thị trường tốt.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, chính xác và yêu thích việc xử lý số liệu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 & 02 ngày thứ 7/tháng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20-25tr + phụ cấp (trách nhiệm, tiền ăn, điện thoại, xăng xe đi lại,...)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo
- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi
Là Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Tự hào là Doanh nghiệp được đầu tư bởi hai tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam - Tập đoàn Tokio Marine và Tập đoàn Bảo Việt.
Tokio Marine vinh dự được đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước trong suốt hơn 20 năm qua thông qua các giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng với chất lượng Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm thất nghiệp
- Hỗ trợ bảo hiểm y tế cho các thành viên gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Ngày hội gia đình
- Hội nghị thường niên
- Kỷ niệm công ty
- Sinh nhật nhân viên hàng tháng
- Ngày phụ nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Chúng tôi bắt đầu với cái tên "Công ty Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam - VIA", công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với 3 cổ đông - Bảo Việt (51%); Commercial Union (24.5%) và Tokio Marine (24.5%).
- Công ty có vốn pháp định 6.000.000 USD và được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1997, Công ty thành lập Chi nhánh tại Hà Nội và bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khu vực miền Bắc Việt Nam.
- Năm 2002, Tokio Marine mua lại phần vốn góp của Commercial Union. Từ đó, tỷ lệ phần góp vốn của Tokio Marine là 49% và Bảo Việt là 51%.
- Năm 2009, Vốn Điều lệ của Công ty là 300.000.000.000 VNĐ. Công ty được phép cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng, Trụ sở chính được chuyển ra Hà Nội.
- Năm 2010, Công ty được đổi tên thành “Công ty Liên doanh Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine”.
- Năm 2012, Công ty thành lập Văn phòng Đại diện tại Hải Phòng.
- Năm 2013, Công ty được đổi tên thành "Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine" nhằm đáp ứng quy định mới của Luật Kinh Doanh Bảo hiểm.
- Năm 2016, Tokio Marine tăng tỷ lệ sở hữu vốn từ 49% lên 51%.
- Năm 2020, Công ty kỷ niệm 24 năm trưởng thành và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty được đổi tên thành "Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam".
Mission
Thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tối ưu, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cung cấp tới Quý khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất, và không ngừng đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam, một xã hội được xây dựng và củng cố dựa trên sự tin tưởng.