Mô tả công việc
Quản lý, phát triển các kênh truyền thông
- Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, cho các hoạt động của công ty
- Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, chuẩn bị tư liệu phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR, chịu trách nhiệm nội dung các bài PR, thông cáo báo chí, nội dung về các hoạt động của công ty trên các kênh truyền thông
- Tìm hiểu và cập nhật các kênh công cụ mà đối thủ đang triển khai.
- Thực hiện báo cáo các công cụ truyền thông và đưa ra các đề xuất cải thiện, đo lường hiệu quả.
Quản lý hoạt động nội bộ
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email... nội bộ.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc một số ngành liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pr marketing
- Nắm được các thủ tục và quy định pháp luật về lĩnh vực quảng cáo
- Có kỹ năng tốt về công tác sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực từ 9 - 12 tr/tháng
- Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Công ty TNHH bTaskee trực thuộc bTaskee Pte Ltd (Singapore) được thành lập vào tháng 03/2016. bTaskee cung cấp các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thông qua một ứng dụng công nghệ và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành "Giúp việc".
Vào năm 2018, bTaskee được trao giải nhất tại cuộc thi Startup Funding Camp (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức. Tính đến năm 2021, dịch vụ của bTaskee đã có mặt tại Việt Nam và Thái Lan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
-
bTaskee ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu giải quyết việc nhà của người dân đô thị và nâng cao giá trị nghề giúp việc nhà bằng cách xây dựng nguồn nhân lực giúp việc bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Cuộc sống thảnh thơi khi nhẹ đi gánh nặng việc nhà của khách hàng và nguồn thu nhập ổn định của người lao động chính là những gì mà chúng tôi luôn hướng đến.
Review Công ty Btaskee
Công việc rõ ràng, lương trả luôn đúng ngày, review định kỳ 6 tháng 1 lần (RV)
Công ty có môi trường làm việc năng động, trẻ trung, không drama hay đấu đá nhau (RV)
Nhân viên công ty rất hòa đồng, làm việc vì mục đích chung (RV)