Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Viết bài truyền thông về thị trường giao dịch hàng hóa và các sự kiện, hoạt động của MXV đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng; website, facebook, youtube, linkedin của MXV.
- Quản lý và vận hành các kênh truyền thông của MXV: website, facebook, youtube, linkedin.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền về hoạt động của MXV và thị trường giao dịch hàng hóa.
- Soạn thảo các thông cáo báo chí; bài viết, bài phát biểu, diễn văn của Lãnh đạo MXV; các ấn phẩm đối ngoại của MXV.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị báo chí, đối tác truyền thông của MXV.
- Liên hệ và booking phương tiện truyền thông.
- Phối hợp với các Khối/Trung tâm/Bộ phận khác để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Báo chí, Truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Báo cáo tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp theo quy định.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
- Có khả năng sáng tạo trong công việc.
Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Thời gian làm việc:
- Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
Nơi làm việc:
- Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH bTaskee trực thuộc bTaskee Pte Ltd (Singapore) được thành lập vào tháng 03/2016. bTaskee cung cấp các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thông qua một ứng dụng công nghệ và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành "Giúp việc".
Vào năm 2018, bTaskee được trao giải nhất tại cuộc thi Startup Funding Camp (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức. Tính đến năm 2021, dịch vụ của bTaskee đã có mặt tại Việt Nam và Thái Lan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
-
bTaskee ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu giải quyết việc nhà của người dân đô thị và nâng cao giá trị nghề giúp việc nhà bằng cách xây dựng nguồn nhân lực giúp việc bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Cuộc sống thảnh thơi khi nhẹ đi gánh nặng việc nhà của khách hàng và nguồn thu nhập ổn định của người lao động chính là những gì mà chúng tôi luôn hướng đến.
Review Công ty Btaskee
Công việc rõ ràng, lương trả luôn đúng ngày, review định kỳ 6 tháng 1 lần (RV)
Công ty có môi trường làm việc năng động, trẻ trung, không drama hay đấu đá nhau (RV)
Nhân viên công ty rất hòa đồng, làm việc vì mục đích chung (RV)