Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20tr trở lên=>
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Là một công ty thành viên với 100% vốn thuộc tập đoàn Takamiya, công ty TNHH Cadian Vietnam được thành lập từ năm 2005 với nhân sự ban đầu khoản 40 người. Với thế mạnh là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm từ Nhật và Việt Nam, Cadian Vietnam ngày càng khẳng định được vị trí và uy tín trong ngành dịch vụ xử lý dữ liệu bản vẽ. Năm 2018, đã đánh dấu thêm 1 bước ngoặc mới của Cadian trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giàn giáo. Từ đây, Cadian Vietnam ngày càng lớn mạnh và phát triển theo đúng định hướng "cam kết đem lại những giải pháp kỹ thuật CHÍNH XÁC - AN TOÀN - TIẾT KIỆM", đóng góp cho sự phát triển của ngành xây dựng tại Việt Nam.