Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ người dùng các sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng phần cứng/phần mềm/ứng dụng.
Provide end-users the 24/7 technical support on all hardware/software/applications related problems.
2. Chuyển giao các vấn đề kỹ thuật không thể giải quyết trong cấp độ của mình đến bộ phận phát triển
phần mềm hoặc bộ phận quản trị hạ tầng/hệ thống.
Escalate the unsolvable problems to software development team or infrastructure/system team.
3. Tham gia kiểm thử đảm bảo chất lượng phần mềm.
Participate in software quality assurance test cases.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm đều được chấp nhận/ Wide open academic levels. Fresh graduates from college or experienced candidates are all acceptable.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng về Công nghệ thông tin, Hàng hải, Logistics/ Candidates with backgrounds in Information Technology, Maritime, or Logistics are preferred.
- Sử dụng tốt tiếng Anh, cả viết và nói (bắt buộc)/ Good command of English, both written and spoken.
- Kỹ năng xử lý sự cố, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt/ Strong troubleshooting, problem-analyzing, and problem-solving skills.
- Hiểu biết về quy trình hoạt động của cảng hàng tổng hợp là một lợi thế/ Knowledge of the operational procedures of general cargo ports is an advantage.
- Khả năng báo cáo hiệu suất công việc hàng ngày hoặc hàng tuần bằng các ứng dụng văn phòng phổ biến: Word, Excel, PowerPoint,. Ability to report daily or weekly job performance using popular office applications e.g. Word, Excel, PowerPoint, etc.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm trực quan hóa dữ liệu: Microsoft Power BI hoặc Tableau là một lợi thế/ Experience in using data visualization software e.g. Microsoft Power BI or Tableau is an advantage.
- Tự chủ, sẵn sàng học hỏi và có thể làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh/ Self-driven, willing to learn, and able to work in a fast-paced environment.
- Ca làm việc: 12h/ ca, ngày và đêm. 4 ca mỗi tuần/ Shift working: 12 hours/ shift, day and night. 4 shifts per week.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Theo ca: 12h/ ca, ngày và đêm. 4 ca mỗi tuần.
- Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc;
- Xe đưa đón từ Vũng Tàu/ Thủ Đức đến công ty;
- BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. - Ngày nghỉ: 14 ngày/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Cảng Quốc Tế Sài Gòn Việt Nam (SITV) là thành viên của Hutchison Port Holdings (HPH), công ty con của tập đoàn đa quốc gia Hutchison Whampoa Limited (HWL), là nhà đầu tư, phát triển và vận hành cảng hàng đầu thế giới. Mạng lưới hoạt động cảng của HPH bao gồm 320 bến tại 52 cảng, trải rộng trên 26 quốc gia trên khắp Châu Á, Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Trong những năm qua, HPH đã mở rộng ra quốc tế sang các lĩnh vực kinh doanh hậu cần, liên quan đến vận tải và khách sạn khác. Chúng bao gồm các bến tàu du lịch, hoạt động tại sân bay và khách sạn, trung tâm phân phối, dịch vụ đường sắt và cơ sở sửa chữa tàu. Năm 2011, mạng lưới cảng HPH đã xử lý tổng sản lượng 75,1 triệu TEU trên toàn thế giới.