Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ Service Desk Operator
Cảng Quốc Tế Sài Gòn
12 việc làm
26 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
21/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
24/03/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ người dùng các sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng phần cứng/phần mềm/ứng dụng.
Provide end-users the 24/7 technical support on all hardware/software/applications related problems.
2. Chuyển giao các vấn đề kỹ thuật không thể giải quyết trong cấp độ của mình đến bộ phận phát triển
phần mềm hoặc bộ phận quản trị hạ tầng/hệ thống.
Escalate the unsolvable problems to software development team or infrastructure/system team.
3. Tham gia kiểm thử đảm bảo chất lượng phần mềm.
Participate in software quality assurance test cases.
1. Hỗ trợ người dùng các sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng phần cứng/phần mềm/ứng dụng.
Provide end-users the 24/7 technical support on all hardware/software/applications related problems.
2. Chuyển giao các vấn đề kỹ thuật không thể giải quyết trong cấp độ của mình đến bộ phận phát triển
phần mềm hoặc bộ phận quản trị hạ tầng/hệ thống.
Escalate the unsolvable problems to software development team or infrastructure/system team.
3. Tham gia kiểm thử đảm bảo chất lượng phần mềm.
Participate in software quality assurance test cases.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm đều được chấp nhận/ Wide open academic levels. Fresh graduates from college or experienced candidates are all acceptable.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng về Công nghệ thông tin, Hàng hải, Logistics/ Candidates with backgrounds in Information Technology, Maritime, or Logistics are preferred.
- Sử dụng tốt tiếng Anh, cả viết và nói (bắt buộc)/ Good command of English, both written and spoken.
- Kỹ năng xử lý sự cố, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt/ Strong troubleshooting, problem-analyzing, and problem-solving skills.
- Hiểu biết về quy trình hoạt động của cảng hàng tổng hợp là một lợi thế/ Knowledge of the operational procedures of general cargo ports is an advantage.
- Khả năng báo cáo hiệu suất công việc hàng ngày hoặc hàng tuần bằng các ứng dụng văn phòng phổ biến: Word, Excel, PowerPoint,. Ability to report daily or weekly job performance using popular office applications e.g. Word, Excel, PowerPoint, etc.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm trực quan hóa dữ liệu: Microsoft Power BI hoặc Tableau là một lợi thế/ Experience in using data visualization software e.g. Microsoft Power BI or Tableau is an advantage.
- Tự chủ, sẵn sàng học hỏi và có thể làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh/ Self-driven, willing to learn, and able to work in a fast-paced environment.
- Ca làm việc: 12h/ ca, ngày và đêm. 4 ca mỗi tuần/ Shift working: 12 hours/ shift, day and night. 4 shifts per week.
- Sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm đều được chấp nhận/ Wide open academic levels. Fresh graduates from college or experienced candidates are all acceptable.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng về Công nghệ thông tin, Hàng hải, Logistics/ Candidates with backgrounds in Information Technology, Maritime, or Logistics are preferred.
- Sử dụng tốt tiếng Anh, cả viết và nói (bắt buộc)/ Good command of English, both written and spoken.
- Kỹ năng xử lý sự cố, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt/ Strong troubleshooting, problem-analyzing, and problem-solving skills.
- Hiểu biết về quy trình hoạt động của cảng hàng tổng hợp là một lợi thế/ Knowledge of the operational procedures of general cargo ports is an advantage.
- Khả năng báo cáo hiệu suất công việc hàng ngày hoặc hàng tuần bằng các ứng dụng văn phòng phổ biến: Word, Excel, PowerPoint,. Ability to report daily or weekly job performance using popular office applications e.g. Word, Excel, PowerPoint, etc.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm trực quan hóa dữ liệu: Microsoft Power BI hoặc Tableau là một lợi thế/ Experience in using data visualization software e.g. Microsoft Power BI or Tableau is an advantage.
- Tự chủ, sẵn sàng học hỏi và có thể làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh/ Self-driven, willing to learn, and able to work in a fast-paced environment.
- Ca làm việc: 12h/ ca, ngày và đêm. 4 ca mỗi tuần/ Shift working: 12 hours/ shift, day and night. 4 shifts per week.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Cảng Quốc Tế Sài Gòn
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Cai Mep - Thi Vai Interport road, Phu My ward, Phu My county town, Ba Ria - Vung Tau province, Vietnam
Công ty TNHH Cảng Quốc Tế Sài Gòn Việt Nam (SITV) là thành viên của Hutchison Port Holdings (HPH), công ty con của tập đoàn đa quốc gia Hutchison Whampoa Limited (HWL), là nhà đầu tư, phát triển và vận hành cảng hàng đầu thế giới. Mạng lưới hoạt động cảng của HPH bao gồm 320 bến tại 52 cảng, trải rộng trên 26 quốc gia trên khắp Châu Á, Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Trong những năm qua, HPH đã mở rộng ra quốc tế sang các lĩnh vực kinh doanh hậu cần, liên quan đến vận tải và khách sạn khác. Chúng bao gồm các bến tàu du lịch, hoạt động tại sân bay và khách sạn, trung tâm phân phối, dịch vụ đường sắt và cơ sở sửa chữa tàu. Năm 2011, mạng lưới cảng HPH đã xử lý tổng sản lượng 75,1 triệu TEU trên toàn thế giới.
Những nghề phổ biến tại Cảng Quốc Tế Sài Gòn
Bạn làm việc tại Cảng Quốc Tế Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Cảng Quốc Tế Sài Gòn
Click để đánh giá