Việc làm Cảng Quốc Tế Sài Gòn

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Cảng Quốc Tế Sài Gòn Việt Nam
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ Service Desk Operator
Cảng Quốc Tế Sài Gòn
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 21/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ người dùng các sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng phần cứng/phần mềm/ứng dụng.
Provide end-users the 24/7 technical support on all hardware/software/applications related problems.
2. Chuyển giao các vấn đề kỹ thuật không thể giải quyết trong cấp độ của mình đến bộ phận phát triển
phần mềm hoặc bộ phận quản trị hạ tầng/hệ thống.
Escalate the unsolvable problems to software development team or infrastructure/system team.
3. Tham gia kiểm thử đảm bảo chất lượng phần mềm.
Participate in software quality assurance test cases.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm đều được chấp nhận/ Wide open academic levels. Fresh graduates from college or experienced candidates are all acceptable.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng về Công nghệ thông tin, Hàng hải, Logistics/ Candidates with backgrounds in Information Technology, Maritime, or Logistics are preferred.
- Sử dụng tốt tiếng Anh, cả viết và nói (bắt buộc)/ Good command of English, both written and spoken.
- Kỹ năng xử lý sự cố, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt/ Strong troubleshooting, problem-analyzing, and problem-solving skills.
- Hiểu biết về quy trình hoạt động của cảng hàng tổng hợp là một lợi thế/ Knowledge of the operational procedures of general cargo ports is an advantage.
- Khả năng báo cáo hiệu suất công việc hàng ngày hoặc hàng tuần bằng các ứng dụng văn phòng phổ biến: Word, Excel, PowerPoint,. Ability to report daily or weekly job performance using popular office applications e.g. Word, Excel, PowerPoint, etc.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm trực quan hóa dữ liệu: Microsoft Power BI hoặc Tableau là một lợi thế/ Experience in using data visualization software e.g. Microsoft Power BI or Tableau is an advantage.
- Tự chủ, sẵn sàng học hỏi và có thể làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh/ Self-driven, willing to learn, and able to work in a fast-paced environment.
- Ca làm việc: 12h/ ca, ngày và đêm. 4 ca mỗi tuần/ Shift working: 12 hours/ shift, day and night. 4 shifts per week.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Cảng Quốc Tế Sài Gòn

Bạn làm việc tại Cảng Quốc Tế Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cảng Quốc Tế Sài Gòn

Cảng Quốc Tế Sài Gòn

Click để đánh giá