Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận theo đánh giá năng lực;
Xét tăng lương, thưởng hiệu quả công việc.
Ngày phép: 12 ngày phép/năm.
Xem xét thưởng theo theo hoàn thành công việc.
Laptop, sim điện thoại trả sau để làm việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả.
Được xét du lịch theo chính sách của công ty; Khám sức khỏe định kỳ
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADVANCE SOLUTIONS nổi trội trong việc cung cấp các hệ thống POS và thiết bị đầu cuối hàng đầu được thiết kế riêng cho các tiệm làm móng, thẩm mỹ viện và nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ. Cam kết về sự xuất sắc của chúng tôi được phản ánh trong nhóm Hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi, bao gồm các nhân viên tận tụy và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc.
Advance Solutions Technology được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn vì dịch vụ khách hàng đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và sự hỗ trợ của khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng đội ngũ của mình để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa trong tương lai. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại zota.us.
Liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà Golden Star, 58B Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM