Mô tả công việc
-Tiếp nhận đơn hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng cho khách hàng mới
-Lập dự kiến doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh cho bộ phận liên quan
-Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi từ 24-30
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
-Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales,...(Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bao bì)
-Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên chưa kinh nghiệm)
-Lương cơ bản từ 10 – 20 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
-Thưởng tháng lương thứ 13 và doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
-Có phụ cấp cơm trưa
-Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
-Có 12 ngày phép trong năm
-Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
-Có cơ hội thăng tiến hằng năm.
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADVANCE SOLUTIONS nổi trội trong việc cung cấp các hệ thống POS và thiết bị đầu cuối hàng đầu được thiết kế riêng cho các tiệm làm móng, thẩm mỹ viện và nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ. Cam kết về sự xuất sắc của chúng tôi được phản ánh trong nhóm Hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi, bao gồm các nhân viên tận tụy và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc.
Advance Solutions Technology được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn vì dịch vụ khách hàng đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và sự hỗ trợ của khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng đội ngũ của mình để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa trong tương lai. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại zota.us.
Liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà Golden Star, 58B Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM