Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận danh sách đối tác từ bộ phận sales thị trường (Đối tác là các điểm nhận hàng của Sendo Farm).
- Chăm sóc & hỗ trợ đối tác thăng cấp, tăng doanh thu & phát triển được nhiều khách hàng hơn.
- Hỗ trợ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu.
- Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
- Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại). - Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 1,5h), từ Thứ 2 - 6, Thứ 7 làm việc online.
- Đồng nghiệp: Các hoạt động team building hàng năm.
- Phúc lợi:
- Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết. - Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADVANCE SOLUTIONS nổi trội trong việc cung cấp các hệ thống POS và thiết bị đầu cuối hàng đầu được thiết kế riêng cho các tiệm làm móng, thẩm mỹ viện và nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ. Cam kết về sự xuất sắc của chúng tôi được phản ánh trong nhóm Hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi, bao gồm các nhân viên tận tụy và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc.
Advance Solutions Technology được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn vì dịch vụ khách hàng đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và sự hỗ trợ của khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng đội ngũ của mình để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa trong tương lai. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại zota.us.
Liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà Golden Star, 58B Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM