Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được giao;
- Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch công việc để thực hiện chỉ tiêu được giao;
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ô tô, Kỹ thuật...
- Có ít nhất 03-06 tháng kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, bán hàng, telesale, chăm sóc khách hàng .... ở tất cả các ngành nghề khác.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy, giao tiếp tốt.
- Sử dụng máy tính cá nhân kho làm việc
2. Quyền lợi
- Thu nhập 8.000.000 - 30.000.000 / tháng (Thu nhập = Lương cứng (6,000,000 – 8,000,000) + % KPI+ chế độ khác.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến Sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết như Nhà nước, và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADVANCE SOLUTIONS nổi trội trong việc cung cấp các hệ thống POS và thiết bị đầu cuối hàng đầu được thiết kế riêng cho các tiệm làm móng, thẩm mỹ viện và nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ. Cam kết về sự xuất sắc của chúng tôi được phản ánh trong nhóm Hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi, bao gồm các nhân viên tận tụy và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc.
Advance Solutions Technology được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn vì dịch vụ khách hàng đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và sự hỗ trợ của khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng đội ngũ của mình để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa trong tương lai. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại zota.us.
Liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà Golden Star, 58B Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM