Mô tả công việc
1. Mở rộng thị trường…tư vấn và trao đổi với khách hàng những thông tin về sản phẩm của Cty, thiết lập bảng báo giá gửi cho khách…
2. Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương tiện truyền thông: báo chí, các trang web, …hoặc đi ra ngoài thị trường thu thập các thông tin của khách hàng và chủ động liên hệ và quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như các sản phẩm hiện đang được bán đến khách hàng qua các hình thức như Catalogue, website, email…
3. Chăm sóc khách hàng cũ nhằm giữ chặt mối quan hệ, duy trì các đơn hàng hàng tháng mà khách vẫn đặt, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa hai bên….
4. Thiết lập các cuộc hẹn để trao đổi với khách hàng các thông tin về sản phẩm: báo giá, công dụng, tính hữu ích của sản phẩm, thương lượng và thuyết phục để khách hàng có thể mua hàng, tạo doanh số bán hàng từ nguồn khách mới tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hay Kinh Tế Ngoại Thương.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh (Tài chính, bất động sản, bảo hiểm,…)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B chuỗi các nhà hàng cafe trà 2-3 năm
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp khác) + Hoa hồng
- Thưởng tết và lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo, khẳng định bản thân
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADVANCE SOLUTIONS nổi trội trong việc cung cấp các hệ thống POS và thiết bị đầu cuối hàng đầu được thiết kế riêng cho các tiệm làm móng, thẩm mỹ viện và nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ. Cam kết về sự xuất sắc của chúng tôi được phản ánh trong nhóm Hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi, bao gồm các nhân viên tận tụy và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc.
Advance Solutions Technology được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn vì dịch vụ khách hàng đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và sự hỗ trợ của khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng đội ngũ của mình để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa trong tương lai. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại zota.us.
Liên hệ: Lầu 5, Tòa nhà Golden Star, 58B Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM