Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên chính/cao cấp vận hành và hỗ trợ người dùng (Operation & HelpDesk)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Giám sát, vận hành hệ thống ứng dụng, phần mềm Công nghệ Tín dụng và Quản lý rủi ro đảm bảo hoạt động ổn định 24/7 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; Quản lý bản quyền hệ thống, xây dựng các đề xuất bảo hành bảo trì cho các hệ thống liên quan
- Giám sát và phối hợp thực hiện nâng cấp, tích hợp các ứng dụng trên hệ thống công nghệ liên quan đảm bảo chất lượng, hiệu quả;
- Đánh giá, cải tiến hiệu quả các quy trình làm việc, quy trình hệ thống; Hỗ trợ quá trình đàm phán mua sắm với nhà cung cấp từ góc độ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các dịch vụ liên quan và tối ưu hóa chi phí đầu tư của VIB;
- Hỗ trợ hàng ngày theo yêu cầu của người dùng (helpdesk)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích giải pháp trong ngành Tài chính, Ngân hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành ứng dụng trong lĩnh vực Ngân hàng;
- Am hiểu các hệ thống liên quan đến nghiệp vụ Tín dụng và Quản lý rủi ro
- Thành thạo SQL, có kinh nghiệm về Database Oracle, SQL Server,…....
- Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng line 1, line 2 qua helpdesk (chiếm 80% khối lượng công việc)
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian;
- Kỹ năng đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Thành phố Hà Nội, Việt Nam Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
ELCA Informatique
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số N1, Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELCA là công ty phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của Thụy Sĩ. Từ năm 1968 đến nay, nhiệm vụ của chúng tôi là hiện thực các giải pháp độc đáo và sáng tạo có giá trị gia tăng rõ rệt. Làm việc cùng với khách hàng và đối tác của mình, chúng tôi luôn đảm bảo cho sự bền vững của hệ thống.
Trong hơn 15 năm, Tập đoàn ELCA đã và đang điều hành thành công trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam.
Quyết định thành lập ELCA Việt Nam là một quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn. Năm 1998, ELCA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Review ELCA Informatique
3.7
100 review
Những nghề phổ biến tại ELCA Informatique
Bạn làm việc tại ELCA Informatique? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ELCA Informatique
Click để đánh giá