Mô tả công việc
- Hỗ trợ chuẩn bị/thiết lập thiết bị/thiết bị để giới thiệu người dùng mới
- Giám sát và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối
- Cài đặt, cấu hình, bảo trì và nâng cấp phần mềm Laptop/PC
- Đã từng học qua về CCNA, MCSA, VCP, Exchange
- Tạo và quản lý vân tay cho nhân viên mới, cấu hình máy chấm công,
- Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN, WAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
- Thiết lập kết nối VPN site to site.
Yêu cầu công việc
- Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
- Chủ động, thân thiện và trách nhiệm cao
- Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng, Linux, Window
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk
- Có kiến thức tốt về triển khai hạ tầng mạng, đã từng làm việc với các thiết bị như: cisco, fortigate,barracudal,draytek...
- Giao tiếp tốt và có thể làm việc tốt theo nhóm hoặc cá nhân
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
ELCA là công ty phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của Thụy Sĩ. Từ năm 1968 đến nay, nhiệm vụ của chúng tôi là hiện thực các giải pháp độc đáo và sáng tạo có giá trị gia tăng rõ rệt. Làm việc cùng với khách hàng và đối tác của mình, chúng tôi luôn đảm bảo cho sự bền vững của hệ thống.
Trong hơn 15 năm, Tập đoàn ELCA đã và đang điều hành thành công trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam.
Quyết định thành lập ELCA Việt Nam là một quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn. Năm 1998, ELCA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.