Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH CNTP Liwayway Sài Gòn đặt trụ sở tại Khu Công Nghiệp Việt Nam-Sigapore, Thuận An, Bình Dương, là một công ty sản xuất bánh snack, kẹo và thức uống. Hiện tại, Công ty có trên 2000 công nhân viên và sản xuất hơn 50 loại bánh Snack, kẹo và nước uống khác nhau. Sản phẩm mang nhãn hiệu OISHI của Công ty hiện đang được bán rộng rãi và trở nên quen thuộc trên thị trường cả nước. Liwayway là một môi trường làm việc năng động dành cho các bạn vừa mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm có nhiều cơ hội học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn chào đón mọi ứng viên đến ứng tuyển và làm việc tại công ty Liwayway.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch do Công ty tổ chức...
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2008
Mission
Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng, đội ngũ của Oishi luôn được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp.