Việc làm Vận tải Hàng không Việt Nam

Cập nhật 02/10/2024 19:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI HẬU CẦN HÀNG KHÔNG VIỆT
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Vận tải Hàng không Việt Nam
9 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 115 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng & đề xuất các giải pháp chuyển đổi số, hiểu các yêu cầu về dự án và các dịch vụ/giải pháp VIVAS mang lại. Theo dõi & bám sát các đầu mối liên quan đến dự án của đối tác và duy trì mối quan hệ đối với nhóm khách hàng của công ty.

- Phát triển Kinh doanh: Triển khai các mục tiêu bán hàng cho các dự án, bao gồm: đảm bảo doanh thu, lợi nhuận cho các dự án phần mềm triển khai. Tập trung thúc đẩy dự án & đảm bảo hoạt động đấu thầu các dự án diễn ra đúng quy trình. Theo dõi các chỉ số kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh để đảm bảo hiệu quả theo KPI đã đề ra.

- Lập kế hoạch triển khai: Hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo để đảm bảo rằng có một cách tiếp cận nhất quán trong việc duy trì & phát triển khách hàng. Điều này bao gồm báo cáo kịp thời về trạng thái khách hàng và khách hàng tiềm năng cũng như việc đánh giá các rủi ro & các công việc cần làm để hoàn thành được mục tiêu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, CNTT hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh B2B

- Ưu tiên:

  • Đã từng đảm nhiệm vị trí Business Development/Pre Sale các giải pháp CNTT (CRM,ERP,BPM,POS,Marketing Automation,..) hoặc giải pháp ứng dụng khác trong lĩnh vực chuyển đổi số.
  • Có mối quan hệ doanh nghiệp B2B, tham gia các cộng đồng Giải pháp công nghệ/Chuyển đổi số/ Sales & Marketing là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về quy trình PTSP và các quy trình đấu thầu là một lợi thế

- Yêu cầu kỹ năng

  • Khả năng chịu áp lực về doanh số, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng
  • Khả năng chuẩn bị tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng. xây dựng hồ sơ giải pháp, thiết kế tổng thể, lập dự toán, làm hồ sơ thầu
  • Khả năng giao tiếp,làm proposal vàthuyết trìnhtốt.
  • Khả năng thuyết phục và đàm phán để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.
  • Khả năng lên kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng quyết đoán cao, xử lý tốt các tình huống liên quan đến khách hàng
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin thị trường, có kiến thức CNTT là một ưu thế

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương: Up to 12tr/tháng (net) + Bonus + Commission
  2. - Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (15-17 tháng lương/năm).

    - Review lương 2 lần/năm; đánh giá xét tăng lương, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.

    - Hỗ trợ tiền ăn trưa.

    - Bảo hiểm sức khỏe PVI cho CBNV.

    - Cung cấp laptop để bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng.

    - Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.

    - Các chuyến đi công tác nước ngoài, được tài trợ các hoạt động cộng đồng trong team, được giao lưu nâng cao kiến thức lập trình và trải nghiệm thực tế.

    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gắn bó.

    - Được tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và phát triển năng lực bản thân. Cơ hội thăng tiến cao.

    - Nghỉ mát hàng năm.

    - Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

  3. Thời gian làm việc:

Từ thứ 2 đến thứ 6

Sáng: 8h đến 11h30 , Chiều: 13h30 đến 17h30

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI HẬU CẦN HÀNG KHÔNG VIỆT
Vận tải Hàng không Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

VietAviation Logistics cung cấp dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới hơn 100 nước trên thế giới và lãnh thổ thuộc Liên minh Bưu chính, trong đó:
- Chuyển phát nhanh hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới hơn 100 nước và vùng lãnh thổ.
- Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (VietAviation Cargo), dịch vụ xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển ( Sea Freight), và đặc biệt các loại hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hàng không Chuyển phát nhanh, VietAviation đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh.
VietAviation cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước như:
+Chuyển phát nhanh nội địa Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc
+Chuyển phát nhanh quốc tế đi Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản Hàn Quốc ASEAN
+Dịch vụ vận tải hàng không, đại lý vận tải hàng không quốc tế.
+Thuê chuyến bay, thuê máy bay Airchartering 
+Dịch vụ khai báo hải quan
+Dịch vụ kho bãi, phân phối hàng hóa.
VietAviation đi đầu trong lĩnh vực vân chuyển hàng hóa, cụ thể là Dịch vụ vận tải Hàng không.  VietAviation cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cả hợp lí, cam kết đúng theo nhu cầu của khách hàng

Những nghề phổ biến tại Vận tải Hàng không Việt Nam

Bạn làm việc tại Vận tải Hàng không Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vận tải Hàng không Việt Nam

Vận tải Hàng không Việt Nam

Click để đánh giá