Mô tả công việc
• Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketing tại nơi phụ trách
• Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán (Đại lý và Cộng tác viên)
• Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)
• Công tác chăm sóc khách hàng,...
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam/nữ
• Độ tuổi: Dưới 32
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường trong và ngoài nước ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Ngoại thương, Công nghệ thông tin
Quyền lợi
- Thưởng quý, thưởng năm, lễ tết
- Nghỉ dưỡng hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
VietAviation Logistics cung cấp dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới hơn 100 nước trên thế giới và lãnh thổ thuộc Liên minh Bưu chính, trong đó:
- Chuyển phát nhanh hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới hơn 100 nước và vùng lãnh thổ.
- Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (VietAviation Cargo), dịch vụ xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển ( Sea Freight), và đặc biệt các loại hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hàng không Chuyển phát nhanh, VietAviation đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh.
VietAviation cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước như:
+Chuyển phát nhanh nội địa Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc
+Chuyển phát nhanh quốc tế đi Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản Hàn Quốc ASEAN
+Dịch vụ vận tải hàng không, đại lý vận tải hàng không quốc tế.
+Thuê chuyến bay, thuê máy bay Airchartering
+Dịch vụ khai báo hải quan
+Dịch vụ kho bãi, phân phối hàng hóa.
VietAviation đi đầu trong lĩnh vực vân chuyển hàng hóa, cụ thể là Dịch vụ vận tải Hàng không. VietAviation cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cả hợp lí, cam kết đúng theo nhu cầu của khách hàng