Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1- Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng của Phòng:
- Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, lập báo cáo phân tích về mức độ biến động về cung-cầu của sản phẩm trên thị trường (từ khách hàng, thông tin đối tác và kết quả đi thị trường của nhân viên bán hàng)
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng của phòng.
- Đề xuất các chính sách, chiến lược trong Bán hàng.
2-Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc và doanh thu của phòng Bán hàng:
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng, phân bổ khách hàng và thị trường phù hợp cho nhân viên.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tổng hợp và gửi đề xuất mua hàng cho bộ phận Mua hàng.
- Chỉ đạo công tác thu hồi công nợ của Phòng bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại giao, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế...
2. Kinh nghiệm
- Trưởng phòng kinh doanh/trưởng phòng bán hàng tối thiểu 5 năm.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên từng làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)
3. Kiến thức
- Hiểu biết về Chiến lược kinh doanh, Thương hiệu sản phẩm.
- Có kiến thức tốt về quản trị bán hàng, về quy trình kinh doanh, sản phẩm, hệ thống bán hàng B2B
- Am hiểu về tâm lý khách hàng
4. Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng.
- Khả năng xây dựng và quản trị đội nhóm tốt: đào tạo, tuyển dụng, đánh giá hiệu quả công việc, tạo động lực, truyền cảm hứng.
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.
5. Tố chất
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén. Ưa thích các công việc ngoại giao, kết nối, các hoạt động kinh doanh.
- Yêu thích bán các sản phẩm sáng tạo và cao cấp.
- Định hướng mục tiêu rõ ràng, nỗ lực, kiên trì.
- Là người chín chắn, hòa nhã, tích cực.
- Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 1,500 - 2,200 USD
Công ty TNHH Cung ứng Nguồn Nhân Lực Toàn Thịnh được thành lập với lĩnh vực hoạt động chính là:
Cho thuê lại lao động; Gia công hàng hóa, thầu khoán, thầu phụ; Cung ứng lao động thời vụ, lao động tạm thời; Hợp thức hóa lao động; Dịch vụ bốc xếp; Dịch vụ đóng gói; Dịch vụ vệ sinh công nghiệp; Dịch vụ tính lương; Dịch vụ tuyển dụng, cho các doanh nghiệp sản xuất sử dụng nhiều lao động hoặc các doanh nghiệp sử dụng lao động không mang tính thường xuyên, các doanh nghiệp mới hoạt động mà lực lượng lao động tuyển dụng chưa đủ hay các doanh nghiệp muốn sử dụng lao động thuê ngoài như là một lợi thế cạnh tranh để chuyển chi phí nhân công vốn được xem là định phí, thành biến phí có hóa đơn