Việc làm CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT
Warehouse Admin
CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 13.8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
Trả lời điện thoại và email, giải quyết các yêu cầu và cung cấp thông tin cần thiết./ Answer phone calls and emails, addressing inquiries and providing necessary information.
Lên lịch và phối hợp giao hàng và nhận hàng./ Schedule and coordinate deliveries and pickups.
Duy trì hồ sơ chính xác về mức tồn kho và cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu./Maintain accurate records of inventory levels and update database systems.
Nhập và cập nhật dữ liệu liên quan đến lô hàng, biên lai và hàng tồn kho trong hệ thống quản lý kho và duy trì hồ sơ chính xác về tất cả các giao dịch và hoạt động./Enter and update data related to shipments, receipts, and inventory in the warehouse management system and maintain accurate records of all transactions and activities.
Giao tiếp với nhà cung cấp, khách hàng và các phòng ban nội bộ để đảm bảo hoàn thành đơn hàng kịp thời và chính xác./Communicate with suppliers, customers, and internal departments to ensure timely and accurate order fulfillment.
Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả và giải quyết mọi vấn đề./Coordinate with warehouse staff to ensure efficient workflow and resolve any issues.
Giải quyết mọi vấn đề hoặc sự khác biệt liên quan đến lô hàng, hàng tồn kho hoặc giấy tờ./Address and resolve any issues or discrepancies related to shipments, inventory, or paperwork.
Xác định và triển khai cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả và độ chính xác./Identify and implement process improvements to enhance efficiency and accuracy.MUST Communicate well in English (Strong English speaking and writing skills) / CẦN giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Kỹ năng nói + viết tiếng Anh khá tốt)
Entry Level is welcome, but we rather you have experience in the same position / Không yêu cầu chuyên môn nhưng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
Provide excellent customer service / Có khả năng thích nghi làm việc tốt trong ngành chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
Proficient in Microsoft Office (Google Sheets, Google Docs, Excel, etc...) / Thành thạo vi tính văn phòng
Attention to detail; Excellent organization / Cẩn thận, tỉ mỉ ; Có khả năng sắp xếp công việc
Ability to work quickly and accurately under pressure / Làm việc nhanh gọn, chịu được áp lực công việc
Teamwork, carefulness, meticulousness, and a desire to learn. / Làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và ham học hỏi.
Note: ONLY RECEIVE CV IN ENGLISH (Chỉ nhận CV Tiếng Anh)
ENTRY LEVEL IS WELCOME AND WE WILL TRAIN.
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG QUÁ TRÌNH THỬ VIỆC1. Salary / Lương:
- 2-month probation / 2 tháng thử việc: 10,300000 VND.
- Official salary / Lương chính thức: 13,800000 VND
Attractive salary and bonus regime, team building, personal birthday and company birthday, EOM... / Chế độ lương thưởng hấp dẫn, teambuilding, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty, nhân viên của tháng
Annual salary increase / Tăng lương hàng năm.
Social insurance benefits (after 2 months of probation) / Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội (sau 2 tháng thử việc).
The company follows all legal regulations on national holidays and days off / Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về các ngày lễ, ngày nghỉ của quốc gia.
After one year of work, for every 1 month of continuous work, employees will receive 2 days of annual leave./Sau một năm làm việc, cứ đủ 01 tháng làm việc liên tục người lao động sẽ được 02 ngày phép năm
Be provided with all necessary equipment for the job / Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Professional international environment with a team of young, creative, sharing and full support / Môi trường quốc tế chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ và hỗ trợ hết mình.
2. Working hours / Thời gian làm việc:
- From Monday to Friday / Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (10:00 PM to 7:00 AM - night shift only).
- Off every Saturday and Sunday / Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT
CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 57 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ cung ứng lao động (Outsourcing Services); Dịch vụ Hợp thực hóa lao động (Staffing services); Dịch vụ Tính lương (Payroll services); Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng (Fieldforce services); Dịch vụ Bảo hiểm xã hội (Insurance services); Dịch vụ hỗ trợ hành chính (Back office Services); Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân (Personal income tax Services) 

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động tháng 1/2015; hiện nay giấy phép đã được gia hạn và vẫn đang còn hiệu lực; Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm từ tháng 10/2020

 - Sứ mệnh Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.

 - Tầm nhìn Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.

Những nghề phổ biến tại CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT

Bạn làm việc tại CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT

CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT

Click để đánh giá