Giao dịch với nhà cung cấp về giấy tờ, thủ tục, hàng hoá xuất khẩu
Theo dõi các đơn hàng phát sinh của phòng
Giao dịch để làm thanh toán quốc tế với ngân hàng
Mở tờ khai khai quan và làm các thủ tục xuất hàng
Lưu trữ hồ sơ giấy tờCó kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí chuyên môn
Thành thạo tiếng Anh
Sử dụng thành thạo Office
Chăm chỉ, nhiệt tình và đáng tin câỵ
Có mong muốn gắn bó lâuThu nhập: 10 - 14 triệu đồng/ tháng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,...
Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến