Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng xuất khẩu.- Liên hệ trực tiếp với khách hàng và theo dõi đơn hàng xuất khẩu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để làm kế hoạch xuất hàng.
- Booking tàu và làm việc với hãng tàu.
- Kiểm tra công nợ và quản lý các chi phí của hoạt động xuất khẩu.
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về admin hàng xuất B2B ít nhất 2 năm
- Tiếng Anh (đọc/viết/giao tiếp) tốt. IELTS từ 6.0 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học,cao đẳng ưu tiên chuyên ngành xuất nhập khẩu
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các khoản lương và thưởng theo quy định của luật định và theo quy chế lương thưởng của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến