Mô tả công việc
- Thu thập và phân loại chứng từ, tạo phiếu thu, phiếu chi, báo có, báo nợ, xuất, nhập hàng hóa... tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Tạo hóa đơn bán hàng tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, đại lý và khách hàng.
- Tổng hợp tất cả các hóa đơn đầu ra, đầu vào phát sinh trong tháng.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí...)
- Hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc và giải đáp các thắc mắc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh Đạo
· Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ kế toán, nhập liệu, định khoản tất cả chứng từ ngân hàng, chứng từ tiền mặt, chứng từ hoá đơn mua vào và bán ra.
· Phối hợp thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày trên phần mềm Misa.
· Ghi chú, sắp xếp, lưu trữ, tổng hợp số liệu theo đúng tiêu chuẩn kế toán để phục vụ cho các hoạt động lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
· Thực hiện các công việc khác có liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp kiêm kế toán bán hàng, hỗ trợ cung cấp số liệu, chứng từ cho các phòng ban khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Thương Mại, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, thương mại
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, ra quyết định, phân tích xử lý thông tin, kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 9.000.000- 15.000.000 tùy năng lực
Phụ cấp ăn trưa + công tác phí
Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ thưởng các dip Lễ, Tết; chế độ thưởng theo thành tích công việc hàng năm.
Được công ty tài trợ các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
Có 12 ngày phép không bị trừ lương theo chế độ của công ty.
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến