Hỗ trợ dự thảo và hoàn thiện, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan hợp đồng
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo qui định của công ty
Liên hệ gặp gỡ KH trình ký, trao đổi công việc
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo qui định của Công ty
Tham gia nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm chủ lực của Công ty.Sinh viên năm cuối, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD hoặc tương đương
Thời gian làm việc: 50%-70% tổng thời gian làm việc trong tuần (3-4 buổi/tuần)
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Tiếng Anh tốt, TOIEC >= 600Hỗ trợ: 3.000.000 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường CNTT năng động, chuyên nghiệp, tính hỗ trợ cao
Được trainning và làm việc trực tiếp các dự án IT lớn trong phạm vi toàn quốc
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm của công ty ( SPDV, văn hóa, giao tiếp, thuyết trình, ...)
Được tham gia hoạt động phong trào, hoạt động học hỏi...
Cơ hội lên nhân viên chính thức (nếu có headcount)
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến