Chuẩn bị hồ sơ xuất nhập khẩu, bao gồm: hợp đồng, hóa đơn thương mại, tờ khai hải quan, chứng nhận nguồn gốc (C/O),...
Thực hiện các thủ tục cần thiết cho các dịch vụ vận tải & logistics
Các công việc khác từ quản lý.Số lượng: 2
Chuyên viên có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực Logistics/Xuất nhập khẩu, khai báo chứng từ Hải quan.
Nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm công việc chủ yếu hỗ trợ CSKH. Trình độ tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan Logistics/Xuất nhập khẩu.
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) HSK5 trở lên.
Kỹ năng giao tiếp , đàm phán, phối hợp nhóm tốt.
Ưu tiên có thêm kỹ năng tiếng Anh.
Nhận CV bằng tiếng Việt.Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn (Tuỳ năng lực, kinh nghiệm và vị trí).
Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
Mỗi năm đều xét tăng lương.
Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến