Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm, mở rộng khách hàng ngành may mặc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng của bản thân và báo cáo trình Trưởng phòng;
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực ngành may mặc.
- Dịch thuật tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp giữa Công ty và Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 12.000.000 – 18.000.000 (theo năng lực)
- Nâng cao khả năng ngoại ngữ
- Được hỗ trợ công tác phí, có cơ hội đi nhiều nơi trên đất Việt
- Chế độ nghỉ phép , lương tháng 13,thưởng Tết, lương thưởng hàng năm
- Được đào tạo vàchia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người
- Được đào tạo kĩ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm, có cơ hội được đi Trung Quốc đào tạo
- Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : T2- sáng T7,TP HCM: 8h30-17h30, HN: 8h00-17h00
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến