Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế:
+ Đường hàng không (kinh doanh cước air);
+ Đường biển (kinh doanh cước sea freight);
+ Chuyển phát nhanh quốc tế (bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ: DHL, UPS, FedEx, chuyên tuyến,...) thông qua việc tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ , đàm phán chốt hợp đồng
- Xây dựng tập khách hàng mới và tiềm năng, triển khai kế hoạch chào bán dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu đảm bảo duy trì và tăng trưởng doanh thu
- Theo dõi, thực hiện việc thu hồi công nợ đúng thời hạn
- Theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng giao dịch , phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Logistic, Kinh tế đối ngoại, vvv..
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn, tự tin, năng đyộng
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được hướng dẫn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Logistics và Express
- Có lộ trình rõ ràng phát triển lên trưởng nhóm, trưởng phòng đối với kinh doanh có tố chất và thành tích tốt - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h30 và Thứ 7: 8:00 - 12:00
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo với tính kỉ luật chuyên nghiệp cao
- Phúc lợi:
- Lương cứng (6,000,000 - 9,000,000) + % thưởng trên lợi nhuận cao. Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, hiệu quả công việc
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ 1 lần
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước - Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến