Việc làm Đắc Yến

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đắc Yến
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Đắc Yến
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng;
Thực hiện nghiệp vụ mua hàng quốc tế: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, đặt hàng với NCC, phối hợp với đơn vị logistics để vận chuyển hàng hóa, thực hiện việc khai báo hải quan theo đúng quy trình cho đến khi việc mua hàng hoàn tất, hàng về đến kho;
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm;
Thực hiện thủ tục đề nghị thanh toán cho NCC theo đúng quy trình của Công ty và theo dõi công nợ với nhà cung cấp;
Nghiên cứu tìm hiểu nguồn hàng mới, sản phẩm mới; phát triển nhà cung ứng mới phù hợp và quản lý, tăng cường mối quan hệ với các đối tác hiện tại;
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.Ưu tiên: Nữ
Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, các Đại học Kinh Tế, ...
Có kinh nghiệm Mua hàng Quốc tế trên 2 năm và kinh nghiệm làm việc liên quan đến mua hàng dự án; mua hàng lĩnh vực kỹ thuật, An ninh Quốc phòng, công nghệ là 1 lợi thế;
Tiếng Anh thông thạo: 4 kỹ năng (bắt buộc);
Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word...
Phẩm chất: Trung thực, có khả năng chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát;
Xác định gắn bó với công ty vì đặc thù tính chất công ty làm dự án;
Kỹ năng: Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt;
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm, chủ động và cầu tiến trong công việc.Mức lương khởi điểm: 11.000.000đ - 16.000.000đ trở lên (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
Chế độ review lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất.
Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động ngay sau khi ký hợp đồng chính thức: BHXH, BHYT,...
Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe đi lại phục vụ công việc theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding ...
+ Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
+ Các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
403 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân

Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.

Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.

Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.

Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến

 

Những nghề phổ biến tại Đắc Yến

Bạn làm việc tại Đắc Yến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đắc Yến

Đắc Yến

Click để đánh giá